ไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพด้านเกษตรกรรมประเทศหนึ่งของโลก ในแต่ละปีสามารถผลิตและส่งออกสินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูปได้เป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มความต้องการบริโภคเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ผู้บริโภคจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการจับจ่ายใช้สอย กระบวนการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพส่งตรงจากแหล่งผลิตถึงมือผู้ซื้อ จะสร้่างความมั่นใจได้ว่าผู้ซื้อ จะได้รับผลผลิตที่สดใหม่ มีคุณภาพสูงสุด โลจิสติกส์จึงเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างยิ่งในการเสริมความแข็งแกร่งทางการค้าและสร้างความเป็นต่อในเชิงธุรกิจในกับผู้ประกอบการไทย สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบโลจิสติกส์แห่งชาติและเป็นไปตามนโยบาย “เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด” ภายใต้ยุทธศาสตร์ตลาดนำการผลิต
วัตถุประสงค์ของโครงการ
1
2
3
ประมวลภาพกิจกรรม